Trang

Home » » Máy chiếu giải trí kỹ thuật số BenQ W100

Máy chiếu giải trí kỹ thuật số BenQ W100

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 20:55

Tổng quan

Nó luôn luôn vui vẻ làm việc với một nguyên mẫu của một "sớm được phát hành" chiếu, bởi vì bạn không bao giờ biết những gì mong đợi. Một số thực hiện về cơ bản giống nhau cho các đơn vị sản xuất tiếp theo ngay sau đó, trong khi những người khác có thể biểu hiện lỗ hổng lớn, hoặc đơn giản là không thực hiện cũng như các sản phẩm cuối cùng.


Các máy chiếu benq W100 là mới cấp nhập cảnh của BenQ (WVGA) DLP dựa kỹ thuật số rạp hát tại nhà máy chiếu mà phải được trên các đường phố vào tháng Sáu với một phụ $ 1000 giá đường dự kiến. Dựa trên chiếu trước khi sản xuất này, W100 không có sự cố chọn lên giải thưởng sản phẩm Hot của chúng tôi. Đó là danh nhân cho chiến thắng một là: Vô cùng tốt ra khỏi hộp hiệu suất hình ảnh, rất thân thiện với người sử dụng, cộng với một tuổi thọ bóng đèn rất dài. Nó đồng nghĩa với hiệu quả giá tuyệt vời. Bằng cách này, điều này chắc chắn là một trong những máy chiếu êm Tôi đã có một cơ hội để kiểm tra.

Click vào đây!
Tôi nên lưu ý rằng BenQ cũng vị trí máy chiếu này để sử dụng kinh doanh là tốt, nhưng đó là mục đích thiết kế thực sự là giải trí gia đình. Trước khi chúng tôi bắt đầu xem xét W100, tôi sẽ liên hai câu chuyện nhanh chóng về đánh giá trên nguyên mẫu khác. Một là PE8720 BenQ ban đầu tôi xem xét đầu mùa thu năm ngoái, và người kia là một Optoma H27 chiếu xem xét bởi một trang web khác, một vài tháng trước đó. Với đỉnh của dòng PE8720 của BenQ, sản phẩm đã được vững chắc, nhưng độ chính xác màu sắc, bảng gamma, vv, đã được cách ra từ những gì cần được chấp nhận trong một $ 5000 - $ 10,000 sản phẩm.

Click vào ảnh để phóng to
Một hiệu chuẩn chuyên nghiệp đầy đủ sẽ sửa chữa tất cả điều đó, nhưng, với giá đó, mọi người nên mong đợi tốt hơn, (và cá nhân tôi cảm thấy rằng các đại lý kết thúc cao hơn sẽ không tìm thấy nó chấp nhận được). Sau khi ý kiến ​​của bản thân mình, và, tất nhiên, những người khác có cơ hội để xem các sản phẩm đầu, BenQ đã trở lại và hoàn toàn làm lại tất cả các bảng màu sắc, vv Kết quả cuối cùng là một máy chiếu với các thuộc tính tuyệt vời ra khỏi hộp. Với máy chiếu benq H27, màu sắc, vv của đơn vị tiền sản xuất là khá nhất quán với các đơn vị sản xuất cuối cùng, nhưng độ sáng đo được chỉ bằng một nửa những gì mọi người mua các đơn vị sản xuất đầu tiên được tìm thấy. Điểm - nếu một đơn vị tiền sản xuất thực sự hoạt động tuyệt vời - đó là tuyệt vời, nhưng ngay cả khi có một số sai sót - ngay cả những người rõ ràng, luôn có hy vọng rằng sản phẩm cuối cùng sẽ có cố định chúng.

OK, với BenQ W100, tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng điều này có vẻ giống như một sản phẩm rất thành từ một quan điểm hiệu suất. Tôi sẽ đi vào chi tiết sau đó, nhưng tôi đã rất hài lòng với độ sáng và độ chính xác màu sắc, cho một sản phẩm trong các lớp học. Tính chất vật lý thực tế, tuy nhiên, chắc chắn chỉ tiền sản xuất - các thấu kính hội tụ và zoom không trơn tru, và kết thúc vào nội các là chắc chắn không phải sản xuất. Máy chiếu cũng bị rò rỉ rất nhiều ánh sáng từ phía dưới (thường là không phải là một vấn đề). Tôi sẽ được tò mò của họ làm việc trên tha vấn đề ánh sáng.

Tôi hy vọng rằng các máy chiếu BenQ W100 mà bắt đầu vận chuyển vào tháng tới (ở Mỹ, và dường như đã bắt đầu vận chuyển ở châu Âu), sẽ thực hiện khá nhiều như đơn vị này thực hiện, vì vậy bài viết này sẽ phục vụ độc giả khá tốt. Tôi sẽ yêu cầu một đơn vị sản xuất trong tháng Bảy, một followup nhanh chóng, để xem nếu có bất kỳ sự khác biệt đáng chú ý.

BenQ dường như được thiết kế chiếu này cho hai sử dụng - nhà kinh doanh. Một cách dễ dàng để xác định điều này là những hình ảnh cài đặt trước - 5 thiết lập khác nhau cho giải trí gia đình, 5 cho doanh nghiệp. Ngoài ra, nó có một loa nhỏ - một cái gì đó không bình thường được tìm thấy trên máy chiếu rạp hát gia đình. Trong khi tôi sẽ bình luận về W100 là một máy chiếu kinh doanh là tốt, tập trung chính của chúng tôi là làm thế nào nó thực hiện như một rạp hát gia đình cấp nhập cảnh - hoặc giải trí gia đình - máy chiếu. Tôi sẽ liên lạc trên doanh nghiệp sử dụng trong phần hiệu suất nói chung.


0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu