Trang

Home » » Máy chiếu đặc biệt BenQ GP1

Máy chiếu đặc biệt BenQ GP1

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 21:04

BenQ Joybee GP1 LED chiếu nổi bật

Có thể xử lý các bài thuyết trình cho các nhóm nhỏ, cũng như phim xem, chơi game, iPod / iPhone, máy ảnh kỹ thuật số, vv
Có thể xem hình ảnh, video clip và nhiều hơn nữa, trực tiếp từ thẻ nhớ USB hoặc ngón tay cái ổ đĩa (mặc dù cổng USB của nó)
Đo 113 lumens ở chế độ sáng nhất, và vẫn còn được bơm ra 75 lumen trong một chế độ tài nhanh chóng hiệu chỉnh, tối ưu hóa cho việc xem phim.

Đầu tiên chiếu sáng hợp lý trong các lớp học (vẫn còn không phù hợp cho truyền thống, máy chiếu lớn hơn, tuy nhiên)
Có thể hoạt động "máy tính miễn phí" thông qua đầu đọc USB, và có thể được giao tiếp với máy chơi game khác nhau, iPod và iPhone, yêu cầu một cáp đặc biệt hỗn hợp (49 $ từ các cửa hàng Apple), hoặc $ 69 BenQ iPhone bến tàu phụ kiện
Chấp nhận thành phần video, máy tính tương tự và composite video, cũng thiết bị kết nối thông qua đầu đọc USB
Hỗ trợ nguồn video lên đến 1080i, và các nguồn máy tính đến SXGA (1280 × 1024)
Nặng 1,5 £
Không giống như các máy chiếu mini cũ ít sáng,, chương trình này đòi hỏi AC, không có khả năng pin
Hơi cao hơn so với độ phân giải SVGA (858 × 600 - SVGA là 800 × 600), nhưng thông thường hoạt động như một thiết bị hiển thị SVGA chuẩn
2 loa watt
Có đựng ốc vít chân ở phía dưới - một tính năng tiện dụng
Thân thiện với môi - cho một số lý do, bao gồm: Công suất hòa chỉ 60 watt, nguồn sáng LED, bao bì màu xanh lá cây ...
Click vào đây!
BenQ Joybee GP1 LED chiếu - Tổng quan


Điều khó khăn nhất về đánh giá này, có vẻ là bắt đầu từ đâu. Một chút nền tảng về lớp này của máy chiếu - mà tôi sẽ gọi một mini-máy chiếu (như trái ngược với các máy chiếu Pico nhỏ hơn nhiều), có vẻ là theo thứ tự.

Trước khi bất cứ điều gì khác, đây là một cái gì đó cho những người nghiêm túc quan tâm đến mua sắm một BenQ Joybee GP1 trong ngắn hạn: Kể từ khi nó có vẻ như chúng tôi là những người bạn đầu tiên công bố một đánh giá của GP1, BenQ đã được cung cấp độc quyền cho độc giả của chúng tôi: Một thêm 2 năm bảo hành mở rộng (trên đầu trang của các tiêu chuẩn bảo hành 1 năm) trên GP1. Đề nghị chỉ dành cho những người mua trực tiếp từ các trang web máy chiếu benq, bởi 7/31/09. Để tận dụng lợi thế của nó, bạn sẽ phải đi đến trang này (nó chỉ là để đăng ký cho quảng - không có thông tin khác trên máy chiếu GP1): Click vào đây Bạn sẽ cần phải hoàn thành trang và đưa vào mã quảng của chúng tôi: CIN0001. -Nghệ thuật

Chúng tôi đã xem xét một vài máy chiếu mini khác trong quá khứ, đặc biệt là Mitsubishi PK20 và Boxlight Bumblebee. Không đã rất thành công, và đó không phải là quá đáng ngạc nhiên. Trong khi những máy chiếu mini cũ là kích thước tương tự, họ không phù hợp cho BenQ GP1 độ sáng và độ tương phản. Và trong khi những tuyên bố lòng thay đổi rất nhiều giữa hai, không có khả năng đạt 40 lumens thậm chí đầu ra khi chúng tôi đo. Kết quả là, BenQ này là khoảng ba lần như tươi sáng!

Đúng, Joybee GP1 vẫn còn mờ so với ngay cả các máy chiếu hiện sáng ít nhất là sử dụng một bóng đèn thông thường, nhưng nó cũng thật sự là Joybee GP1 có đủ lumen (độ sáng) là khả thi cho một số ứng dụng và thuyết trình. Và thay đổi tất cả mọi thứ!

Một sự khác biệt khác giữa máy chiếu benq GP1 và những mô hình cũ là thiếu một giải pháp pin cho BenQ. BenQ nói với tôi rằng để có được tất cả những mã lực thêm, hiệu quả như BenQ là, một giải pháp (bên ngoài hay nhỏ) pin nhỏ trên máy bay chỉ là không khả thi. Đó là tin xấu đối với các nhà truyền giáo, mà là một nhóm, có vẻ như đã được một trong số ít những người mua quan trọng của Mitsubishi cũ và Boxlight. Họ sẽ đưa họ ra ngoài trong lĩnh vực này - quý khách đến thăm làng nghèo, vv, nơi mà điện không thể được tính trên.

BenQ Joybee GP1 là khá sáng tạo. Đó là sử dụng 3 đèn LED riêng biệt - một màu đỏ, xanh lá cây, và màu xanh, thay vì một bóng đèn thông thường. Từ những gì tôi đã nhìn thấy, máy chiếu LED nguồn ánh sáng đặc biệt tốt trên độ tương phản và độ bão hòa, và kết quả là, họ có xu hướng có vẻ sáng hơn tương tự như chiếu sáng sử dụng đèn thông thường.

Tại Infocomm, ví dụ, BenQ Joybee cho thấy, và cũng là một đơn vị nhỏ. Bình luận của họ là các đơn vị khác - kích thước tương tự, nhưng đánh giá 300 lumen (tôi nghĩ), thực sự không giống bất kỳ sáng hơn, bởi vì nó không sử dụng 3 đèn LED. Kết quả là, BenQ không có kế hoạch để giới thiệu đơn vị khác ở Mỹ.

Tôi chú ý là máy chiếu đầu tiên phổ biến di động, Proxima DP2800 (từ năm 1994), chỉ có 110 lumens. Vào thời điểm đó nó được coi là đủ sáng để xử lý một căn phòng lớn (tất cả các đèn tắt). Tất nhiên ngày hôm nay, chúng ta xem xét 2000 lumens tối thiểu cho một căn phòng lớn. BenQ GP1 ít nhất là sáng như cũ Proxima, hiện đang bán với giá 499 USD (thay vì khoảng $ 5000 +), và là nhỏ và nhẹ (so với 19 kg và khoảng 20 lần so với số lượng lớn.

Vì vậy, chúng tôi đã đi một chặng đường dài trong minaturization trong 15 năm qua, nhưng vẫn kết thúc với những gì bây giờ là một máy chiếu có khả năng làm một công việc đáng kính trình bày cho một nhóm nhỏ, trên một màn hình smallish, với đèn đường xuống hoặc hoàn toàn.

Thuyết trình nghiêm trọng vẫn sẽ phải xem xét liệu để tiết kiệm tiền và kích thước và đi với BenQ GP1, hoặc dành một vài trăm đô la cho một máy chiếu có thể 3 lần kích thước, nhưng ít nhất 10 lần độ sáng (và độ phân giải cao quá) .

Mặt khác, thị trường lớn cho GP1 có thể cũng không được các diễn giả, nhưng những người đam mê chung tìm kiếm một món đồ chơi mới, một trong đó có dự án trò chơi máy tính, video YouTube, phim ảnh và truyền hình.

Tôi đã thực sự thay vì thổi bay đi nó đã làm tốt như thế nào, ví dụ, chiếu về một hình ảnh đường chéo 50 inch để xem phim, về độ sáng. Tôi đã đề cập rằng nó đã hơn 110 lumen, nhưng nó "có vẻ" sáng rất nhiều - không có nghi ngờ nhờ vào thiết kế 3LED nguồn sáng.

Chúng ta hãy chỉ nói điều này, trước khi chúng tôi bắt đầu. BenQ là đủ ấn tượng rằng nó cũng có thể là máy chiếu đầu tiên trong lớp học của mình để thực sự thành công (đo bằng doanh số bán hàng, và sự hài lòng của khách hàng). Thời gian sẽ cho!

Trên: Từ Lord of the Rings - tiêu chuẩn DVD, từ một cầu thủ Oppo DVD. Dự kiến ​​hình ảnh của khoảng 50 inch đường chéo màn hình trong một căn phòng tối. Hầu hết các ánh sáng trong phòng là đến từ người khiếm thị mà bạn nhìn thấy, bên dưới màn hình là hình ảnh được chiếu lên.

Tôi cuối cùng đã "làm cho nó"! Mọi chuyện xảy ra đêm qua. Lên cho đến khi đó, tôi vẫn chủ yếu gắn bó với toàn bộ ý tưởng của lý do tại sao một ai đó sẽ mua một máy chiếu như BenQ GP1, khi cho một vài trăm đô la nhiều hơn, họ có thể mua một tươi sáng hơn đáng kể, và cao hơn máy chiếu độ phân giải, rằng, trong khi lớn hơn và nặng hơn, không phải là mạnh lớn hơn, hoặc nặng hơn.

Sau đó, đêm qua, tôi bắt đầu sử dụng GP1, hơn như một phụ kiện để xem hình ảnh, video clip, thậm chí cả phim, đặc biệt là từ các thiết bị cầm tay khác, hơn là một "/ nhẹ nhỏ" kinh doanh hoặc rạp hát tại nhà máy chiếu.

Nó bắt đầu khi tôi cắm vào một ổ cứng nhỏ tôi sử dụng để lưu trữ các hàng chục ngàn hình ảnh chụp cho đánh giá của chúng tôi, cũng như một vài nghìn bức ảnh của gia đình và bạn bè tôi cũng lưu trữ trên ổ đĩa. Tôi vừa hoàn thành chụp ảnh chụp sản phẩm (trên bàn ăn của tôi). Tôi đã chiếu bắn lên, và sau đó cắm vào một ổ đĩa flash USB mà đôi khi chúng tôi sử dụng ở đây để chuyển hình ảnh gia đình từ một máy tính khác. Mát mẻ! Sau đó tôi nghĩ - hmm, sẽ ổ đĩa cứng làm việc? Nó đã làm, và thực sự khá hoàn hảo, ngoại trừ việc với hơn 100 Gig của hình ảnh, phải mất một vài phút trước khi nó được xếp vào mục ổ đĩa (tôi giả định đó là những gì nó đã làm), trước khi những hình ảnh đầu tiên đã sẵn sàng để xuất hiện. Vâng, đó chỉ làm việc tuyệt vời.

Sau đó, "Eureka" (Tôi luôn luôn muốn thốt lên rằng - cảm ơn bạn ông Archimedes). Nó xảy ra với tôi chỉ cần cắm DSLR của tôi vào máy chiếu BenQ GP1, ngay sau khi tôi đã hoàn thành buổi chụp hình GP1. Một máy ảnh, một cáp, một máy chiếu. Không tải, không có thay đổi kích thước, chỉ cần "plug and play"! Các Joybee không có vấn đề với những hình ảnh mặc dù hầu hết là 10 Bức ảnh megapixel mà ngay cả như JPEG, là một tốt 5 mỗi megabyte.

Bởi vì tôi đang ở trong bếp, tôi chỉ chỉ chiếu vào bức tường gần nhất, và xem toàn bộ GP1 chụp hình khoảng 40 inch đường chéo. Ngay cả với ánh sáng thấp trong nhà bếp, GP1 làm việc tốt. Với ánh đèn không tắt, nó trông khá ấn tượng (một số vấn đề màu thảo luận sau này, mặc dù).

Đó là quá dễ dàng! Và kém tôi, tôi thậm chí không sở hữu một PSP Sony, vì vậy tôi không thể dự một trò chơi, nhưng bây giờ tôi có thể tưởng tượng tại sao các game thủ di động sẽ thích GP1.

Đó là những câu chuyện, và nó cũng là lý do chính tại sao BenQ Joybee GP1 nhận giải thưởng Hot Sản phẩm của chúng tôi. Và đó là bởi vì tôi đã xác định, rằng một số lượng đáng kể người sẽ tìm thấy những GP1 là một sản phẩm tuyệt vời cho các loại ứng dụng tôi đã vừa mô tả. Chắc chắn, có sáng hơn, và chắc chắn, một số không có nhiều nặng hơn, hoặc mạnh lớn hơn, nhưng tất cả của một đột ngột, GP1 - và ilk của nó, bắt đầu có ý nghĩa đối với tôi, và, tôi giả sử, đối với nhiều người khác.

Phải có một số lợi ích ra khỏi đó. BenQ tâm sự rằng họ có ít nhất một vài trăm đơn đặt hàng trước khi bán (mà vận chuyển ra, khi lô hàng đầu tiên đến một tuần hoặc lâu hơn trước).


0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu