Trang

Home » » Máy chiếu full HD BenQ W5000 DLP 1080p

Máy chiếu full HD BenQ W5000 DLP 1080p

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 21:01

Tổng quan

Tôi rất ấn tượng với W5000 từ giây phút đầu tiên tôi bật lên. Như thường lệ, trước khi bất kỳ thử nghiệm và hiệu chuẩn, tôi đã xem W5000 trong hành động, trên các phân đoạn của một số phim (chủ yếu là Blu-ray), và HDTV, để có được một cảm giác ban đầu cho máy chiếu, và có được một xử lý như thế nào tốt đó là, "out-of-the-box" mà không cần bất kỳ hiệu chuẩn. Với độ phân giải 1080p của tôi chiếu So sánh Báo cáo dự kiến ra mắt sau, tôi khá nhiều đã phát hiện ra mà máy chiếu sẽ mất danh hiệu trong phạm vi giá rằng máy chiếu benq W5000 cạnh tranh với. Bởi thời gian xem xét được hoàn thành, nó làm cho tôi thay đổi suy nghĩ của tôi. Để có kết quả cuối cùng, tốt nhất của chúng tôi trong giải thưởng Class, bạn sẽ phải ở lại điều chỉnh cho báo cáo chính nó.


Trong một nỗ lực để vẽ một bức tranh rộng lớn về những gì BenQ W5000 máy chiếu rạp hát gia đình cung cấp, đây là một số điểm nổi bật:

Click vào ảnh để phóng to
BenQ W5000 chiếu nổi bật:

Hình ảnh cực kỳ sắc nét
Rất tốt "ra khỏi hộp" hiệu ứng màu sắc trong chế độ Cinema
Ống kính zoom hạn chế (1.2:1) điển hình cho máy chiếu DLP
Dọc thay đổi ống kính - một cộng sản, và hiếm hoi cho máy chiếu DLP
Sáng hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh
Màu rực rỡ thêm độ sáng và năng động, nhưng đôi khi làm giảm chất lượng hình ảnh một chút quá nhiều
Chỉ bảo hành một năm
Rất cạnh tranh, cung cấp một đề xuất giá trị tuyệt vời
Giá bán lẻ khoảng $ 3000 - tính đến 2/2008


Tôi là một fan hâm mộ BenQ, đã sở hữu hai trong quá khứ. Các W5000, như những người khác trước khi nó, cung cấp một hình ảnh rất sắc nét, có vẻ rất tốt được xây dựng, và cung cấp thay đổi ống kính, một tính năng có giá trị hiếm khi được tìm thấy trên "giá cả phải chăng" máy chiếu DLP.

Của DLP 1080p hiện tại "hỗ trợ" máy chiếu, xét cho đến nay, nó là một trong hai standouts. Là khác Optoma của vô cùng tươi sáng HD81-LV , máy chiếu rạp hát gia đình sáng dưới $ 10.000, và hơn hai lần mức giá của W5000. Tất nhiên chúng tôi kỳ vọng bước lên, máy chiếu benq W20000 chiếu, trong đó tuyên bố tương phản cao hơn, cũng tham gia này "nổi bật" nhóm, khi cuối cùng chúng tôi xem xét.

0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu