Trang

Home » » Máy chiếu BenQ W1000

Máy chiếu BenQ W1000

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 22:36

Xem xét chiếu của máy chiếu BenQ W1000 đã được hoàn thành. Bạn sẽ tìm thấy chín trang thông tin trên máy chiếu W1000, tổ chức tại lục dưới đây. Tận hưởng!

Các BenQ W1000 được trao Giải thưởng Đặc biệt trong năm của chúng tôi

Nhà chiếu So sánh Báo cáo -Tháng Tư 2010.



BenQ W1000 Thông số kỹ thuật
Giá         $ 999
Công nghệ          DLP
Độ phân giải       1920x1080
Độ sáng (Nhà sản xuất yêu cầu bồi thường)         1800
Tương phản        5000:1
Tỷ lệ zoom ống kính        1.20:1
Ống kính ca        
Tuổi thọ bóng đèn           4000 giờ trong tiêu chuẩn, 3000 giờ tại toàn bộ sức mạnh (Tăng)
Trọng lượng       £ 7,8.
Bảo hành             Bộ phận một năm và Lao động
Xem hình đầy đủ Thông số kỹ thuật đây >>
BenQ W1000 chiếu Tổng quan



Vâng, sau nhiều tháng chờ đợi máy chiếu benq W1000 đến, tôi đã bị bắt hoàn toàn bất ngờ. Vâng, tôi đã nhận được tấn yêu cầu xem lại những W1000, nhưng thật khó để có được từ BenQ. Kể từ khi tôi tránh đọc bất kỳ khác đánh giá nhận xét ​​chiếu, trước khi viết nhận xét ​​của riêng tôi, tôi nghĩ tôi không đoán bản thân mình.

Bạn thấy đấy, hóa ra máy chiếu BenQ W1000, và máy chiếu Vivitek H1080FD mà tôi xem xét trong tháng mười một, là, về cơ bản, các máy chiếu cùng. Lý do tại sao, tôi vẫn phân loại ra sự khác biệt tinh tế hơn như tôi đang viết này. Và, tôi đang chờ đợi câu trả lời từ một số BenQ là tốt.

Những gì là đáng ngạc nhiên, mặc dù, là có dường như có một số khác biệt thực sự. Nhưng những điểm tương đồng đến đầu tiên:

Máy chiếu W1000 trông gần như chính xác như Vivitek, Các máy chiếu chính họ là gần như giống hệt nhau về kích thước, và những gì khác biệt phân đoạn có, dường như là kết quả của phong cách hơi khác nhau / điêu khắc của các trường hợp máy chiếu. Cả hai cân nhắc tương tự. Cả hai đều có cùng một ống kính, trong cùng một vị trí. Cả hai đều có sự sụt giảm trước xuống chân và điều khiển trong cùng một vị trí, và cả hai đều có bảng điều khiển đầu vào như nhau, với tất cả các jack cắm cùng trong chính xác cùng một nơi.

Nhưng, có, như đã nói, sự khác biệt. Các loại đèn có xếp hạng khác nhau công suất (180 watt so với 230 watt, mỗi bảng dữ liệu). Máy chiếu W1000 có 6 phân khúc bánh xe màu 2x, các Vivitek 3x bánh xe 5 phân đoạn. (Sự khác biệt bánh xe đèn và màu sắc nên giải thích gần như tất cả các sự khác biệt hiệu suất đo btween những máy chiếu). Chỉ là một vài trong số các mục menu được tại các địa điểm khác nhau, và, tốt, điều khiển từ xa là giống hệt nhau ngoại trừ của Vivitek là màu trắng so với màu đen điều khiển từ xa BenQ W1000 với đèn nền màu đỏ!

Quên Vivitek một lúc, máy chiếu benq BenQ W1000, cho một mục giá 1080p chiếu, nó đặc biệt tươi sáng. Các W1000 cũng có màu sắc khá tốt, và nó có một loa nội bộ, trong đó có thể có ích trong dịp, cho những người không thường xuyên gắn máy chiếu W1000.

Tôi biết tôi sẽ cho âm thanh như "một kỷ lục bị phá vỡ" thoughout đánh giá này, nhưng, máy chiếu BenQ đây là một trận đấu tốt cho phòng gia đình, phòng tiền thưởng, hoặc thậm chí ra ở sân sau, hoặc cul-de-sac cho một bên phim (không đề cập đến các phòng hội nghị). Trong thực tế, một số có thể nói nó gần như quá sáng cho một nhà hát chuyên dụng với những bức tường tối / trần nhà. (Tôi không nghĩ như vậy.)

Cuối cùng, những gì chúng tôi có ở đây, là một trong vài sự lựa chọn của bạn để sở hữu một máy chiếu độ phân giải 1080p cho dưới $ 1000. Cho đến nay, trong khi tương tự như Vivitek trong hầu hết mọi thứ, các đơn vị xem xét BenQ tôi có ở đây (vẫn còn niêm phong như mới khi đến), không tốt hơn các Vivitek về độ sáng. Cạnh tranh trực tiếp khác BenQ chiếu của Optoma HD20 là.



Cho những người có nhiều hơn một chút trong ngân sách của họ, các đối thủ cạnh tranh có khả năng nhất cho BenQ W1000 máy chiếu giải trí gia đình, là Mitsubishi HC3800, Epson Home Cinema 8100, và có lẽ là Sanyo PLV-700 và Viewsonic Pro8100, ít nhất là dựa trên hiện tại giá bán. BenQ, có vẻ như, là rất điển hình của máy chiếu DLP chi phí thấp - tính linh hoạt giới hạn vị trí (được thảo luận trong phần Tour), thiết kế bộ lọc miễn phí cho bảo trì ít hơn, nhỏ gọn, và thường một chút ồn ào hơn máy chiếu cạnh tranh có sử dụng thiết kế màn hình LCD. Cho đến nay, cơ hội duy nhất của một nhà máy chiếu LCD có giá tương đối, sẽ là một khóa sổ có thể. Hình $ 300 + cho một máy chiếu LCD với sự linh hoạt vị trí hơn.



Click vào đây!
BenQ W1000 là một máy chiếu chéo. Ban đầu nó được thiết kế cho cả nhà và các ứng dụng kinh doanh. Điều đó giải thích một vài điều, bao gồm các loa bên trong, bề mặt trượt tự do của vụ án, chậm (2x) bánh xe màu - mà sẽ làm cho cầu vồng hơn của một vấn đề đối với những người chúng ta cầu vồng nhạy cảm. Các W1000 không sản xuất nhiều lumen như hầu hết các máy chiếu kinh doanh / giáo dục cấp nhập cảnh, do đó, nó chắc chắn có thể "chơi" ở phía bên kinh doanh, cũng như phim ảnh hoặc các môn thể thao, trong nhà của bạn.

Chúng ta hãy lăn theo đầu tiên tóm tắt một số trong những khía cạnh đáng chú ý nhất, và sau đó chúng ta có thể đào sâu vào chi tiết hơn.


0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu