Trang

Home » » Máy chiếu giải trí gia đình BenQ W500

Máy chiếu giải trí gia đình BenQ W500

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 20:59

BenQ W500 chiếu nổi bật

Tốt "ra khỏi hộp" chất lượng hình ảnh, đòi hỏi phải điều chỉnh nhỏ, nhưng vấn đề với sự thay đổi màu đỏ trong các vùng tối
Độ sáng rất tốt trong "tốt nhất" (Cinema) chế độ
Mức độ màu đen tốt, iris năng động cung cấp cải thiện đáng kể
Cung cấp theo chiều dọc và chiều ngang thay đổi ống kính linh hoạt vị trí
Sử dụng HQV (Video chất lượng Hollywood) mạch xử lý màu sắc phong phú
Chi tiết bóng rất hạn chế

Màu sắc không đồng đều giữa hình ảnh
Hệ thống quản lý màu sắc tốt
MAP (giá quảng cáo tối thiểu) của 999 $
Click vào đây!
BenQ W500 Home Theater Projector Đánh giá: Tổng quan

Cập nhật: 10/5/07: Chúng tôi yêu cầu một máy chiếu W500 2, dựa trên một số lo ngại. Máy chiếu benq W500 cung cấp ban đầu đã có một sự thay đổi mạnh mẽ để màu đỏ trong IRE thấp hơn khoảng (khu vực đen tối nhất), và "nghiền nát" một lượng goody chi tiết bóng rất tối. (Nó vẫn trông khá tốt, không cho tôi sợ bạn). Một máy chiếu thứ hai đến. Vấn đề màu đỏ không còn ở đó, hay đúng hơn, tôi nên nói, là sự thay đổi nhẹ thông thường hơn, nhưng W500 này vẫn còn nghiền các chi tiết bóng tối nhất. Là quan trọng với bạn? Tôi đã thêm một đoạn văn về nó trên trang tóm tắt mà nên trả lời câu hỏi đó. -Nghệ thuật

Của cuối năm, mức nhập cảnh (giá MAP dưới $ 1000) 720p phía trước thị trường máy chiếu dường như bị chi phối bởi của Optoma và DLP máy chiếu rạp hát gia đình của Mitsubishi, vì vậy tôi rất hài lòng khi có một cái nhìn cận cảnh về BenQ W500 , với chi phí thấp rạp hát tại nhà máy chiếu thứ ba (này sử dụng công nghệ 3LCD, cho người mua để lựa chọn. Tôi đã bị sốc khi biết rằng W500 là một máy chiếu LCD. Cần lưu ý, đây là lần đầu tiên hình LCD rạp hát tại nhà máy chiếu benq, từ một công ty đã luôn luôn được cung cấp chỉ DLP công nghệ cho đến thời điểm này.

Sự khác biệt lớn nhất (bên cạnh những công nghệ bên trong), giữa BenQ W500, và Mitsubishi HC1500 , và Optoma HD70 , có thể điều chỉnh theo chiều dọc và chiều ngang thay đổi ống kính của BenQ, cho phép máy chiếu được đặt theo chiều dọc, bất cứ nơi nào từ 55% (màn hình chiều cao) ở trên, 55% dưới đây, các trung tâm của màn hình. Hai đối thủ cạnh tranh khác cung cấp thay đổi ống kính cố định, với một lượng lớn bù đắp, vì vậy họ cần phải được nằm phía trên đỉnh của màn hình, hoặc dưới đáy. Điều này tạo cho BenQ một lợi thế trong sự linh hoạt, đặc biệt là đối với vùng thềm lắp. Ngoài ra, ống kính lớn bù đắp của hai người kia, có xu hướng là một vấn đề nghiêm trọng cho những người muốn gắn kết trần trong một căn phòng có trần thấp - phòng với ít hơn 8 feet từ sàn tới trần.

Nhấn vào đây để phóng to. Vì vậy, close.The BenQ W500 là rất gợi nhớ của model đắt tiền hơn của BenQ, về ngoại hình, nhưng là đáng kể nhỏ hơn khá lớn PE8720 , W9000 và W10000 chiếu.

0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu