Trang

Home » » Đánh giá máy chiếu BenQ W5000

Đánh giá máy chiếu BenQ W5000

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 20:58

Quyết định chia sẻ xuất sắc nhất trong lớp, Runner-Up giải thưởng, giữa hai máy chiếu này, có lẽ là quyết định khó khăn nhất để làm cho giải thưởng. Mỗi máy chiếu, tại nó rất tốt nhất, là thật sự ấn tượng. Từng có một số thiếu sót, nhưng những người khác nhau.

Khái niệm cơ bản: là gì tương tự về hai máy chiếu rạp hát tại nhà - tính năng?

Đầu tiên, điều hiển nhiên, là cả hai đều là máy chiếu khá lớn. Cả hai cũng có sự thay đổi ống kính theo chiều dọc, mặc dù Sony có phạm vi thẳng đứng hơn một chút so với BenQ. Sony chỉ có rất nhẹ thay đổi ống kính theo chiều ngang, trong khi BenQ đã không có ở tất cả.
Cả hai đều có điều khiển từ xa rất tốt, nhưng không phải là tốt nhất xung quanh. (Tôi ủng hộ BenQ từ xa).
Không chiếu hỗ trợ Deep Color. Các W5000 chỉ có HDMI 1.2.1 không thể hỗ trợ Deep Color, nhưng ngay cả khi VPL-VW40 là HDMI 1.3, vì vậy nó có thể hỗ trợ nó, Sony, dường như đã chọn không.

Hỗ trợ ống kính anamorphic

BenQ không hỗ trợ một ống kính anamorphic thêm vào, trong khi Sony không. Như đã đề cập với máy chiếu khác, bạn có thể thêm các hỗ trợ cần thiết với một bộ xử lý hình ảnh phía ngoài, nhưng chúng đắt tiền, và làm thay đổi đáng kể các đề xuất giá trị.
Click vào đây!

Bảo đảm chiếu

Chết tie, đây. Cả hai đi kèm với một bộ phận một năm rất cơ bản và lao động!
Thời gian để xem xét sự khác biệt:

Máy chiếu độ sắc nét

BenQ chắc chắn có một lợi thế trong độ sắc nét. Nói chung, nó là một trong những máy chiếu sắc nét hơn. Sony không phải là rất xa phía sau, nhưng ghi một điểm cho BenQ.

0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu