Trang

Home » » Máy chiếu BenQ W1200

Máy chiếu BenQ W1200

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 22:48

W1200 của máy chiếu benq chiếu mới nhất, chi phí thấp hơn 1080p rạp hát tại nhà máy chiếu của họ. Vị trí của nó chính khoảng 500 ít hơn W6000 được đánh giá cao của họ, một trong những máy chiếu rạp hát gia đình yêu thích của chúng tôi. Các W1200 thực hiện giống như một máy chiếu giải trí tại nhà - hơn một thiết kế cho một nhà hát chuyên dụng. Nó phải là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phòng gia đình, ra trở lại trong sân, vào mùa hè, một phòng tầng hầm hoặc tiền thưởng. Bất cứ nơi nào kiểm soát ánh sáng là ít hơn lý tưởng, bức tường không tối, vv là một nhà có khả năng cho W1200!



W1200 Thông số kỹ thuật BenQ BenQ
Giá         $ 1499
Công nghệ          DLP
Độ phân giải       1920x1080
Độ sáng (Nhà sản xuất yêu cầu bồi thường)         1800
Tương phản        5000:1
Tỷ lệ zoom ống kính        1.50:1
Ống kính ca         Vâng
Tuổi thọ bóng đèn           2500 giờ tại toàn bộ sức mạnh, 4000 giờ trong chế độ sinh thái
Trọng lượng       7.9
Bảo hành             Bộ phận một năm và lao động (6 tháng. Hoặc 500 giờ trên đèn)
Xem hình đầy đủ Thông số kỹ thuật đây >>
BenQ W1200 chiếu nổi bật

Rất tươi sáng tổng thể, đặc biệt với sáng "chế độ tốt nhất", và trên độ sáng tổng thể trung bình
Hiệu ứng màu sắc là tốt, cho lớp học, rất tốt bài hiệu chuẩn
Thực hiện mức độ màu đen tốt hơn so với hầu hết các máy chiếu giá cấp nhập cảnh
2500/4000 đèn cuộc sống - tốt hơn so với trung bình nhưng một số đối thủ cạnh tranh có thể làm tốt vẫn
Loa - với âm thanh hợp lý!
Hình trong hình, và bên nguồn bên
Rắn cảm giác, kết thúc. Chuyên nghiệp máy chiếu
Nhiều ống kính zoom hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh - cho linh hoạt vị trí tốt hơn so với cạnh tranh DLP nhưng vẫn không phù hợp cho một màn hình LCD tốt trong vấn đề này - chẳng hạn như Epson Home Cinema 8350
Thể chất đủ nhỏ và nhẹ đủ để tăng gấp đôi để sử dụng kinh doanh di động
Có thẩm quyền sử dụng kinh doanh và giáo dục, mặc dù chủ yếu cho nhà.
Click vào đây!
BenQ W1200 chiếu Tổng quan



Các BenQ W1200 thể chất có vẻ tốt. Có vẻ như hoàn thiện hơn và có một cảm giác cơ khí tốt hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh xung quanh giá của nó.

Nó là một chip duy nhất máy chiếu DLP đó là khá tươi sáng. Đó là để nói, chế độ tốt nhất của mình, ngay cả sau khi hiệu chỉnh đáng chú ý là sáng hơn hầu hết các máy chiếu rạp hát gia đình chúng tôi xem xét trong các chế độ tốt nhất của họ.

Cho một môi trường loại phòng gia đình, nó cũng tuyệt vời mà các W1200 có rất nhiều lumens. Mặc dù chúng tôi chỉ có 1400 tốc độ và thay đổi của BenQ tuyên bố 1800, và chế độ sáng ưa thích của chúng tôi đã giảm khoảng 1200 lumens, mà vẫn còn tốt hơn rất nhiều so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Tôi đã đề cập lấy nó ra trở lại. Không giống như hầu hết các máy chiếu nhà, BenQ này có âm thanh được xây dựng nhập Nó sẽ không đá nhà, nhưng nó sẽ làm việc tốt, đủ ra trở lại, đặc biệt là nếu bạn là thông minh và dàn dựng một loa siêu trầm được hỗ trợ - thực sự dễ dàng để làm.

Một lưu ý bổ sung - với âm thanh tích hợp sẵn, và các máy chủ thông thường của các tính năng, W1200 này có thể cũng thu hút rất nhiều người kinh doanh tìm kiếm một máy chiếu cho công việc mà có thể tăng gấp đôi ở nhà. Đó chắc chắn là hoàn toàn có khả năng như một doanh nghiệp máy chiếu độ phân giải 1080p màn ảnh rộng!

Trong đánh giá này, chúng tôi chủ yếu đặt W1200 lên (trong cuộc trò chuyện và hình ảnh về cạnh tranh), với Mitsubishi HC4000. Trong thực tế, mặc dù một bước tiến trong một số cách, W1200 là phù hợp hơn - tính năng khôn ngoan, với máy chiếu ít tốn kém bao gồm cả máy chiếu vivitek H1080 , phổ biến rộng rãi các Optoma HD20 , và một vài 1000 $ hoặc ít hơn máy chiếu khác. Giá của BenQ, trong ý nghĩa đó là một chút cao, nhưng nó có những lợi thế, bắt đầu với ống kính và vị trí linh hoạt tốt nhất của rất nhiều. Hơn trong phần thi của chúng tôi.

Gắn kết máy chiếu optoma, hoặc đặt nó trên bàn, di chuyển nó từ phòng này sang phòng. Đó là linh hoạt, nếu không có gì khác. Chỉ thiếu ống kính thay đổi (mà không tìm thấy trên bất kỳ máy chiếu DLP ở mức giá này), và rất nhiều ống kính cố định bù đắp hạn chế nó, vị trí khôn ngoan. Nhưng nó vẫn còn trẻ ưa vận động các đối thủ cạnh tranh trong vấn đề đó.

Một sáng hơn chiếu trung bình, có khả năng màu sắc rất tốt, và sở hữu một hình ảnh đặc biệt sắc nét những gì chúng tôi có ở đây là. Nó sẽ không được mặc cả tầng hầm giá máy chiếu, nhưng người ta thường trị giá hơn một chút so với những người được.

Ok, đó là đủ của một "hương vị". Chúng ta hãy bắt đầu tìm kiếm các chi tiết



0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu