Trang

Home » » Máy chiếu DLP Full HD BenQ W20000 1080p

Máy chiếu DLP Full HD BenQ W20000 1080p

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 21:03

BenQ W20000 1080p, DLP, Home Theater Projector Tổng quan

Các máy chiếu benq W20000 là kỳ hạm của rạp hát gia đình dòng sản phẩm máy chiếu BenQ. Nó là một máy chiếu DLP sử dụng bộ vi xử lý Darkchip3. BenQ đề cập đến hệ thống mống mắt của họ như là một đôi. Có một mống mắt mà điều chỉnh dựa trên chế độ cài đặt trước (Cinema, Dynamic, Standard, người dùng ...), và một iris động được gọi là Dynamic Black, đó là iris động tradtional, thay đổi liên tục để phù hợp với hiện trường và cải thiện mức độ đen trong những cảnh tối hơn .


Chính W20000 nổi bật

Một trong những máy chiếu 1080p sáng xung quanh, trong cả hai chế độ tốt nhất và sáng nhất, nó dễ dàng đi cách xa hơn tuyên bố của nó 1200 lumens, khi bạn cần nó để
Thay đổi ống kính theo chiều dọc, làm kệ gắn một khả năng cho một số
Phạm vi ống kính zoom hạn chế (lý do không phải ai cũng có thể hạn sử dụng mount)
Hình ảnh rất sắc nét
Hợp lý yên tĩnh
Điều khiển từ xa rất tốt đẹp, cũng đặt ra
Một trong những máy chiếu lớn nhất về thể chất hiện có
Độ chính xác màu sắc thực sự tốt sau khi cân chỉnh, nhưng không phải là tốt nhất
Chất lượng hình ảnh rất ấn tượng
Một đề xuất giá trị rất tốt, tuyệt vời với giá cả / hiệu
Click vào đây!
BenQ W20000: Đầu tiên Bình luận

Một cộng thực sự của máy chiếu benq W20000, là, đối với một máy chiếu DLP, nó có một tính năng hiếm khi tìm thấy - thay đổi ống kính theo chiều dọc. Điều này, kết hợp với một ống kính zoom ném còn hơn nhiều máy chiếu DLP có, làm cho W20000 phù hợp với thời hạn sử dụng lắp, thay vì chỉ có một tùy chọn gắn trần. Thực tế là tỷ lệ zoom là chỉ có 20% (1.2:1), có nghĩa là tùy thuộc vào kích thước màn hình, và chiều sâu phòng, một số không có thể đặt máy chiếu trên một kệ phía sau.

Máy chiếu W20000 là một trong những máy chiếu rạp hát tại nhà sáng hơn, cung cấp nhiều hơn đáng kể trong lumens tốt nhất, xem phim chế độ của nó, so với máy chiếu 1080p điển hình. Điều đó không có nghĩa là, mặc dù là không có một số ít là sáng vẫn còn. Trong đó là chế độ sáng tuyệt đối, đó là một lần nữa, trên mức trung bình, làm cho nó rất thích hợp cho màn hình lớn hơn, và để xem truyền hình, đặc biệt là thể thao khi bạn không muốn phòng tối hoàn toàn.


0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu