Trang

Home » » Đánh giá tổng quan BenQ PB7200

Đánh giá tổng quan BenQ PB7200

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 20:47

PB7200 của BenQ là một máy chiếu DLP với một dấu chân nhỏ, cân nặng khiêm tốn 5,6 £. Nó là nhỏ hơn so với hầu hết các máy chiếu ở trọng lượng đó. Nó chắc chắn phù hợp với các "Microportable" lớp học của máy chiếu cầm tay.


Các PB7200 được đánh giá ấn tượng 2200 lumen, trong đó tất nhiên, là nhiều hơn cần thiết cho 90% của các diễn giả.

Các tính năng được cung cấp trên PB7200 là khá rộng rãi, điều này chắc chắn không phải là một máy chiếu XGA cấp nhập cảnh mặc dù nó thường bán khoảng phía cao của thể loại đó. (Dịch: nó có giá tích cực)

Bởi Way, là người BenQ? máy chiếu benq là một trong những công ty lớn cỗ máy điện tử màn hình hiển thị của Đài Loan, nhưng tên BenQ chỉ xuất hiện vào đầu năm 2003, trước đó, chúng ta đều biết các công ty như ACER.

BenQ đang cố gắng nuốt chửng thị phần trong ngành công nghiệp máy chiếu, và cho đến nay họ đã rất thành công, nhờ vào một số máy chiếu mới với hiệu suất tuyệt vời đã được định giá rất tích cực.

Máy chiếu PB7200, là một trong những người, và nó giành được một giải thưởng Hot sản phẩm trong 2003-2004 di động chiếu Báo cáo, cho hiệu suất, trong các loại XGA Microportable.   Tại thời điểm viết bài này (tháng 2 2004), PB7200 máy chiếu benq có được trên thị trường trong khoảng 6 tháng (3/04), và BenQ đã đưa ra một đèn tùng thư trong cung cấp miễn phí kể từ khi nó bắt đầu vận chuyển. Tôi không thể bảo lãnh họ sẽ tiếp tục cung cấp đó, nhưng sự kết hợp của sức mạnh, tính năng và giá cả (bao gồm cả đèn miễn phí) chắc chắn làm cho một giá trị tốt, cho những người mua sắm cho DLP hoặc LCD chiếu.



0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu