Trang

Home » » Máy chiếu BenQ PE7800

Máy chiếu BenQ PE7800

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 20:44

BenQ PE7800 - Tổng quan

Đây có lẽ là đánh giá dễ nhất tôi đã phải làm. Một khoảng một tháng trước,máy chiếu benq bắt đầu vận chuyển các PE7800 rạp hát tại nhà máy chiếu, mà trong hầu hết các cách khác nhau, cũng giống như phổ biến và đánh giá hàng đầu (bởi chỉ cần về tất cả mọi người), PE8700 của họ và nó thay thế, PE8700 + máy chiếu. Các PE7800 là ít tốn kém, và độ phân giải thấp hơn một chút. Nói cách khác, PE7800 là một lựa chọn tuyệt vời, cho ít tiền.


FYI, tôi sử dụng một máy chiếu benq PE8700 là "tham chiếu" của tôi chiếu, và khi xem xét máy chiếu khác, lúc nào cũng bình luận như thế nào họ so với 8700. Kể từ rất nhiều là như nhau trên hai mô hình này, cả hai xem xét và viết về các PE7800, chứng minh dễ dàng.

Tôi đã nói trong quá khứ rằng PE8700 (hoặc cộng với phiên bản) là giá trị tốt nhất hiện có, và bây giờ có một phiên bản ít tốn kém, có nghĩa là những người bạn trên một ngân sách eo hẹp sẽ có một sự lựa chọn khó khăn giữa các anh chị em chiếu. tôi sẽ thảo luận về sự khác biệt trong hoạt động, và làm thế nào để quyết định trong số này sẽ phục vụ bạn tốt nhất trong phần Tóm tắt.



0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu