Trang

Home » » Máy chiếu giải trí công nghệ DLP BenQ PE8720

Máy chiếu giải trí công nghệ DLP BenQ PE8720

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 20:50

Trở lại vào cuối tháng Mười, tôi xem xét một tiền sản xuất BenQ PE8720 chiếu. Đây là một bản cập nhật dựa trên phiên bản sản xuất mới nhất của PE8720 . Các liên kết trên và dưới xem xét này sẽ đưa bạn đến các đánh giá đầy đủ. Ở đó bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hình ảnh của máy chiếu, rất nhiều từ xa và các trình đơn, cộng với nó các bức ảnh hình ảnh từ phim DVD và các nguồn def hi. Tôi đã sửa đổi những thuận tóm tắt và chống phần để phản ánh kết quả của phiên bản mới này.


Cho những người bạn, những người đã không đọc xem xét đầy đủ máy chiếu, máy chiếu benq PE8720 rạp hát tại nhà máy chiếu là "hỗ trợ" bởi TI DarkChip 3 DLP. Máy chiếu được bán lẻ với $ 7999, được đánh giá 1000 lumens, và tuyên bố một tỷ lệ tương phản ấn tượng 10.000:1. Ngoài ra, đầu này của dây chuyền cung cấp thay đổi ống kính, điều khiển từ xa backlit, nhiều chế độ màu định sẵn và người sử dụng thiết lập savable. BenQ cung cấp bảo hành 3 năm.

Click vào đây!
Quicktip: tỷ lệ tương phản. Click vào đây! Cho đến khoảng một năm hoặc lâu hơn trước, độ tương phản là "Chén thánh" của thông số kỹ thuật máy chiếu rạp hát gia đình. Cao hơn tỷ lệ tương phản, các "đen người da đen". Nếu bạn đã có một tỷ lệ tương phản thấp máy chiếu sẽ tạo ra một màu xám tối, nơi được gọi là màu đen, do đó, chi tiết mà đã gần (màu sắc và tối) màu đen cơ bản xuất hiện giống như các nền - kết quả cuối cùng - chi tiết trong vùng tối bị mất, và khu vực tối hoàn toàn bằng phẳng không có chi tiết. Với một tỷ lệ tương phản cao hơn, máy chiếu có thể sản xuất màu xám đen tối hơn, và do đó, chi tiết hơn có thể nhìn thấy ở khu vực gần tối.
Hôm nay, tuy nhiên nhiều máy chiếu (chủ yếu là màn hình LCD) sử dụng "AI" để nâng cao tỷ lệ tương phản. Nhưng ulitmately họ có ít ảnh hưởng đến mức độ màu đen, trừ khi toàn bộ hình ảnh rất tối không có vùng sáng ở tất cả. Do đó, một máy chiếu với độ tương phản cao hơn nhiều, không còn đảm bảo một hình ảnh tốt hơn, với chi tiết hơn. BenQ (sử dụng một số AI) ban đầu được tuyên bố một tỷ lệ tương phản 6200:1 (về giống như bộ phim được sử dụng để quay phim - đó sẽ cho bạn một cái gì đó). Phiên bản cải tiến mới khẳng định 10:000:1. Là có một sự cải thiện trong chi tiết bóng? Không phải là tôi có thể phát hiện. Vẫn 6200:1 là khoảng tốt như bạn có thể hy vọng. Hầu hết các máy chiếu DLP sử dụng Darkchip3 yêu cầu bồi thường về 4000:1 - 5000:1 mà không có "AI". Điều này tạo ra kết quả tốt hơn (chi tiết bóng và người da đen), hơn được tìm thấy trên Darkchip2 ít tốn kém và thậm chí cả một sự khác biệt lớn khi so sánh với máy chiếu LCD trong đó có nhiều tuyên bố 5000:1 hoặc cao hơn. Theo circomstances bình thường những máy chiếu LCD vẫn cư xử như dưới 2500:1 chiếu DLP. Tóm lại , máy chiếu Darkchip3 làm công việc tốt nhất hiện nay, và máy chiếu như PE8720 sản xuất da đen và chi tiết bóng vượt ra ngoài DLP và LCD chiếu mức thấp hơn. (Tôi hy vọng rằng có ý nghĩa - nếu không, nó đơn giản: Darkchip3 là một bước tiến quan trọng trên Darkchip2 hoặc máy chiếu LCD, và bạn thực sự có thể thấy sự khác biệt trong một căn phòng tối ..)

Tóm lại, tôi đã rất ấn tượng với khả năng của bản gốc (tiền sản xuất) BenQ rạp hát tại nhà máy chiếu - đủ để cung cấp cho nó một giải thưởng Hot sản phẩm - nhưng, đồng thời, ghi nhận một số sai sót. Hai tuần trước, tôi nhận được một phiên bản sản xuất cuối cùng của máy chiếu PE8720, và đã thực sự choáng váng bởi cách tốt hơn nó được.

Chỉ vấn đề thực sự của tôi với máy chiếu trước đó liên quan đến việc xử lý màu sắc - đặc biệt là gamma. Cân bằng màu sắc tổng thể là tốt, và màu da đặc biệt như vậy. Tôi phải nói đầu tiên, rằng vấn đề này chủ yếu bị ảnh hưởng gamma hai chế độ của BenQ chính đặt trước để xem phim: Cinema, và Home Theater. Tôi đã có các điều chỉnh nhỏ có thể nhận được kết quả rất tốt cho việc xem phim từ gia đình chế độ phòng của họ - thường được thiết kế có độ sáng để đối phó với một số ánh sáng môi trường xung quanh. Với máy chiếu sản xuất mới nhất, mặc dù, đã trở thành một điểm tranh luận.

Quicktip : Đối với những người bạn không quen thuộc, điều chỉnh gamma, có cơ bản không ảnh hưởng đến các phần sáng nhất và tối nhất của hình ảnh, nhưng có thể có ảnh hưởng đáng kể thấp, trung bình và phạm vi giữa sáng. Trong trường hợp máy chiếu BenQ này, người da trắng đầy đủ và màu sắc cường độ đầy đủ đã được xử lý rất tốt, và mức độ màu đen cũng đã xuất sắc - những gì bạn mong chờ từ một máy chiếu DLP Darkchip3. Nơi mà vấn đề tồn tại là tất cả các phạm vi giữa từ gần tối đến gần sáng đầy đủ. Kết quả là nếu bạn xem một cảnh trong một bộ phim, bắn vào một ngày nắng vô cùng tươi sáng, bạn sẽ mong đợi nó nhìn theo cách đó. Với phiên bản tiền sản xuất, những loại cảnh trông giống như họ đã bị bắn vào một ngày mù sương, với ánh sáng mặt trời yếu). (Tôi đã gọi vấn đề này trong phần đánh giá khác là "hiệu ứng ánh nắng mặt trời".) Đối với phim trên DVD, các thiết lập gamma nên 2.2 và tôi đã có thể đo lường 3.2 trong chế độ Cinema - một sự khác biệt lớn, đó giải thích những gì tôi đã nhìn thấy .

Các phiên bản mới gamma máy chiếu benq PE8720 là rất gần với 2.2 lý tưởng. Ngoài ra, cân bằng màu sắc bây giờ thậm chí còn tốt hơn, và nó đã được rất tốt trước đây. Tôi thường chỉ sử dụng phần mềm của tôi kiểm tra (Avia Pro) và phần cứng (quang Một mét ánh sáng) để xác nhận những gì mắt của tôi cho tôi biết. Trong trường hợp này ra khỏi hộp màu là gần như đã chết trên. (Đo ở cả 30 IRE và 80 IRE cho những người bạn quan tâm).


0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu