Trang

Home » » Máy chiếu BenQ W10000 1080p

Máy chiếu BenQ W10000 1080p

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | 20:57

BenQ W10000 1080p Home Theater Projector - Tổng quan

BenQ W10000 đã hoàn toàn sống theo sự mong đợi của tôi. Xem xét mà tôi đang sở hữu máy chiếu của họ 720p, các PE8720, và rằng W10000 chủ yếu là máy chiếu cùng (nó trông giống hệt nhau) nhưng độ phân giải 1080p thể thao, cho một hình ảnh sắc nét hơn với các chi tiết hơn. Tôi mong các máy chiếu benq W10000 có tại hoặc gần đầu danh sách của tôi để thay thế PE8720 của tôi, và trong vấn đề đó, hiệu quả của nó đặt nó ở trên cùng của danh sách ngay bây giờ, mặc dù tôi có hai máy chiếu 1080p hơn để xem xét được nêu ra. 
Tất cả nói, W10000 là một máy chiếu 1080p lớp đầu tiên, và tôi vui mừng để cho nó giải thưởng sản phẩm Hot của chúng tôi. Tôi muốn chỉ ra lý do tại sao một máy chiếu được giải thưởng của chúng tôi, như một số máy chiếu kiếm được nó cho hiệu suất và khả năng cho một phân khúc nhỏ của thị trường. Không nên W10000 rạp hát tại nhà máy chiếu. Nó kiếm được giải thưởng cho một hình ảnh cực kỳ sắc nét và bộ phim giống như, kết hợp với tuyệt vời giá / hiệu suất. Nó sẽ là khó để đánh bại.
Click vào đây!
Có, tất nhiên một số cải tiến trong W10000 trong PE-8720, trong đó có một thực tế là W10000 rạp hát tại nhà máy chiếu là ISF chứng nhận.
Quicktip: ISF (hình ảnh Khoa học Foundation) là tổ chức hiệu chuẩn chuyên nghiệp. Hiểu đúng ra, đó là ISF chứng nhận không có nghĩa là máy chiếu đã được hiệu chỉnh hoàn toàn bởi một chuyên gia trước khi bạn nhận được nó. Thay vào đó, nó có nghĩa là bên trong các menu dịch vụ (những nơi mà người bình thường không được phép để đi), tất cả các công cụ và các tùy chọn là có một chuyên nghiệp để tối đa hóa hiệu suất của máy chiếu. Tôi tin rằng các chứng nhận cũng có nghĩa là các thông số của máy chiếu là như vậy mà cùng nhau, máy chiếu và bộ hiệu chỉnh có thể kết thúc với các thiết lập lý tưởng cho môi trường của bạn. (Cân chỉnh chuyên nghiệp thực sự được thực hiện tại nhà của bạn, để các thiết lập đi vào xem xét, phòng của bạn, loại màn hình, bức tường màu, vv)
Nhưng, trở lại W10000. Cho người tiêu dùng, 1080p này cư xử gần như chính xác như PE-8720, phải xuống đến các trình đơn.
Có một sự thay đổi khác đáng chú ý, và có liên quan đến các ống kính zoom và ném khoảng cách. Các W10000 có dải zoom ít hơn (cho linh hoạt vị trí) so với máy chiếu benq PE-8720, mà tôi sẽ bao gồm sau.
Đây là thứ ba của mới "giá cả phải chăng" (bán từ dưới $ 4000 đến dưới $ 7000) có độ phân giải 1080p chiếu rạp hát gia đình phải được xem xét. Chúng tôi đã từng xem xét Panasonic PT-AE1000U (chi phí thấp nhất) và Mitsubishi HC5000, cả hai màn hình LCD hỗ trợ. Đánh giá tiếp theo của chúng tôi là HD81 rạp hát tại nhà máy chiếu Optoma, mà như W10000, sử dụng một 1080p Darkchip3 DLP, và có giá MAP khoảng một ngàn đô la nhiều hơn W10000.
Vào đầu năm tới, chúng tôi hy vọng sẽ xem xét cả hai VW50 Sony Pearl, và sắp tới là JVC LCOS chiếu (do tàu vào tháng hai / tháng khoảng thời gian vào khoảng cùng một mức giá như Optoma HD81). Cũng vào đầu năm tới để xem xét cái nhìn của chúng ta về $ 10,000 SIM2 duy nhất con chip 1080p rạp hát tại nhà máy chiếu. SIM2 rằng, sẽ ít tốn kém nhất của 3 mô hình 1080p từ SIM2, được công nhận như là một dòng cao cấp - 3 chip 1080p của họ, danh sách cho $ 49,995! Nhưng tôi lạc đề.

0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu