Trang

Home » » Máy chiếu giải trí BenQ W1070

Máy chiếu giải trí BenQ W1070

Written By Unknown on Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014 | 23:49

BENQ W1070: Wow! Có khả năng, độ phân giải 1080p, độ sáng đặc biệt 3D và sự hứa hẹn của màu sắc thực sự tốt! Âm thanh như một  đắt chiếu. Không đúng sự thật, giá dưới $ 1000!




Cho phép tôi giới thiệu với bạn W1070 của máy chiếu benq, khi vận chuyển đầu tiên nó là người đầu tiên 999 $ 1080p chiếu với 3D.

BenQ W1070 nổi bật

2000 lumens sáng - thích hợp cho gia đình phòng / khách / tiền thưởng
Có khả năng 3D
Tương phản cao hơn cho người da đen tốt hơn, hơn hầu hết các máy chiếu với chi phí thấp
10 watt của âm thanh, âm thanh đầu ra
Điều khiển quản lý đầy đủ màu sắc, ISF chứng nhận
Lần độ trễ tối thiểu để chơi game tuyệt vời
Điều khiển từ xa
Smart-Eco cho hiệu quả năng lượng (xem bên dưới hơn)
Tuổi thọ bóng đèn rất dài (đối với chi phí thấp của hoạt động)
Kính 3D nhẹ hơn mới từ BenQ (không bao gồm)
Tuyệt vời bảo hành
Giá thấp nhất 1080p 3D chiếu có khả năng chúng tôi đã xem xét đến nay

BenQ W1070 chiếu Tổng quan






BenQ W1070 là một Canon ánh sáng của một máy chiếu! Tâm trí bạn, không có quyết định chính thức về cách sáng một máy chiếu có được là một, nhưng tôi đã gọi, trong quá khứ với một số máy chiếu như qui ánh sáng, mà ngay cả trong chế độ brighest của họ, không thể phù hợp năm 2000 này Lumen đánh giá BenQ W1070 ngay cả sau khi hiệu chuẩn của nó.

Đây là một con chip máy chiếu DLP duy nhất. Một trong những nhỏ. Mặc dù bạn có thể tìm thấy một vài máy chiếu giải trí gia đình nhỏ được nhỏ hơn (tất cả DLP) tôi không thể nghĩ ra một 1080p LCD chiếu duy nhất mà không phải là lớn hơn đáng kể.

Vật lý các W1070 trông khá mát mẻ, hoặc ít nhất là dễ thương! Nhưng, đó là hình ảnh mà chúng ta thực sự quan tâm.

Tôi chưa thấy một mức giá chính thức. Máy chiếu chỉ là bắt đầu đến Mỹ, mặc dù nó đã có sẵn ở châu Âu và các nơi khác trong nhiều tháng. Trong EU nó phải là 749 $ cuối cùng tôi đã kiểm tra. Nó chỉ ra rằng giá chính thức của Mỹ là $ 1099. Đó là chi phí 1080p chiếu có khả năng 3D thấp nhất chưa ân rạp của chúng tôi.

Máy chiếu chỉ là bắt đầu xuất xưởng ở Mỹ như thế này được công bố. Kính 3D không được bao gồm. Giá chính thức cho kính là 79 $. Thậm chí đó là một chút ít so với hầu hết những người khác.

Ngược lại, cần lưu ý, cũng cao hơn rất nhiều so với hầu hết các competiton, cần chỉ ra mức độ đen đáng kính cho giá cả. Chỉ cần không mong đợi quá nhiều trong vấn đề đó, như máy chiếu với mức độ màu đen lớn thường ít nhất là $ 2500. Nó ít hơn của một vấn đề trong một môi trường loại phòng gia đình điển hình.

Chúng ta hãy xem nhanh một số điểm nổi bật điểm viên đạn, một số thông số kỹ thuật và sau đó chúng tôi có thể nhận được vào thịt xem xét chiếu này!

0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu