Trang

Home » » Máy chiếu BenQ W7000 - Máy chiếu FULL HD 3D

Máy chiếu BenQ W7000 - Máy chiếu FULL HD 3D

Written By Unknown on Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013 | 19:51

Máy chiếu BenQ W7000 + là máy chiếu đầu tiên trên thế giới được công nhận với chứng nhận TUV Rheinland 3D Full HD. Được thiết kế để cung cấp trải nghiệm rạp chiếu phim 3D tốt nhất ở nhà, máy chiếu được trang bị DLP Liên kết ™ để cung cấp siêu mịn hình ảnh Full HD 1080p cho cả hai mắt - nhiễu xuyên âm miễn phí. Tất cả mọi thứ đơn giản hơn nhiều và thú vị hơn khi bạn chỉ có thể đeo kính 3D mà không thành lập phát bổ sung.Các W7000 + tương thích với các tiêu chuẩn HDMI mới nhất
- Ver. 1.4a, có nghĩa là nó có khả năng chơi phim 3D từ một máy nghe nhạc Blu-ray DVD, thể thao trực tiếp qua cáp hay truyền hình vệ tinh và các trò chơi video 3D trên PS3 trực tiếp mà không cần cài đặt thêm.
Full HD Tối ưu hóa hệ thống quang học
Hệ thống W7000 +, tính năng của BenQ rất riêng của Full HD tối ưu dành cho quang học để đảm bảo sự trong sáng và độ sắc nét tốt nhất trong tất cả các hình ảnh Full HD. Với ống kính chiếu bao gồm chỉ có kính tạo thấu kính, hệ thống quang học nhanh hơn so với những người khác với các chi tiết hình ảnh xa hơn và hiệu suất độ sáng tốt hơn.
50000:1 Tỉ lệ tương phản siêu cao
Kết hợp chuyên môn của công nghệ đèn ™ Vidi Philip của máy chiếu BenQ bí, Texas Instruments DynamicBlack ™ và cung cấp một tỷ lệ đáng kinh ngạc 50.000:1 tương phản cho hình ảnh độ nét tuyệt vời trả lại, ngay cả trong những cảnh đen tối nhất và rực rỡ 2.000 AL để đối phó với bất kỳ môi trường xung quanh ánh sáng trong phòng.
Rec. 709 Gam màu
Với độ chính xác màu sắc tối ưu, W7000 + được xây dựng để phù hợp với một trong các tiêu chuẩn video độ nét cao nhất nhìn thấy trong máy chiếu nhà cấp chuyên nghiệp hôm nay: Rec bản địa. 709 gam màu.Điều này cho phép máy chiếu cho màu sắc rất thật rằng nó phản ánh những gì mà mắt người cảm nhận.
Các tính năng chu đáo
Quản lý màu điều chỉnh
Hệ thống quản lý màu sắc độc đáo của BenQ mang lại cho bạn sự tự do để điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sáng, nhiệt độ màu, gamma và mức độ cân bằng trắng tốt nhất để phù hợp với sở thích xem duy nhất của bạn.
Độc lập 3D kiểm soát màu cho 6 màu cơ
100% vượt trội tùy biến màu, công cụ này quản lý màu sắc cho phép bạn tinh chỉnh tăng, độ bão hòa và màu sắc trong sáu màu cơ bản (R / G / B / C / M / Y) riêng.

0 nhận xét:

Spoiler Untuk lihat komentar yang masuk:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Máy chiếu benq chính hãng giá rẻ . All Rights Reserved.
Máy chiếu